Thứ Ba, 30 tháng 5, 2023

Chả cá Nha Trang tại TpHCM ngon sạch-chuẩn quê, giá hợp lý

Chả cá ở tỉnh thành nào của nước ta cũng đều làm được nhưng chả cá Nha Trang trở thành đặc sản được nhiều người yêu thích bởi vị ngọt dai tự nhiên nhờ vào bí quyết cách làm truyền thống nơi đây. Nếu mọi người muốn mua chả cá Nha Trang tại TpHCM thì đừng bỏ qua những thông tin dưới đây nhé. 

chả cá Nha Trang tại TpHCM

THÔNG TIN SẢN PHẨM CHẢ CÁ NHA TRANG TẠI TPHCM

Thành phần: thịt cá tươi ngon của vùng biển Đại Lãnh (cá nhồng, cá mối, cá đỏ củ…), cùng các gia vị thông thường trong nhà bếp. 

Đóng gói: chả được đóng túi (mỗi túi có 3 hoặc 4 miếng tuỳ mọi người lựa chọn)

Xuất xứ: Đại Lãnh-Nha Trang

Cam kết 3 không: không hàn the, không pha bột, không chất bảo quản

Đặc điểm nổi bật của món này chính là hương vị đậm đà của cá tươi, NGỌT DẠI kết hợp với các loại gia vị tự nhiên và công thức chế biến truyền thống.

NƠI BÁN CHẢ CÁ NHA TRANG TẠI TPHCM

Mọi người muốn mua chả cá được làm quê Nha Trang mang vào, ngọt dai, sạch, đậm vị cá biển thì có thể liên hệ với chúng tôi qua những cách dưới đây: 

Hotline/Zalo: 0973.89.50.89 (Ms.Nga)

Email: tranngadacssan@gmail.com

Fanpage: facebook.com/dacsanngoncanuoc/

Website đặt mua: Dacsanngon3mien.net

Mọi người chỉ cần gọi điện/nhắn tin sẽ được tư vấn rõ ràng về sản phẩm để yên tâm chọn mua. Sau đó chúng tôi sẽ lên đơn và ship cho khách hàng. 

Với khách hàng ở TPHCM thì chỉ trong vòng 1-4 tiếng có thể nhận được hàng. 

=>Xem thêm: chả bò Đà Nẵng giá bao nhiêu? mua ở đâu tại TPHCM

SẢN PHẨM CHẢ CÁ NHA TRANG TẠI TPHCM ĐẢM BẢO

Làm từ chả cá tươi ngon

Chả cá Nha Trang của chúng tôi được làm tại Đại Lãnh Nha Trang-cá sử dụng là cá tươi ngon được đánh bắt ở vùng biển này về. Chả cá được theo cách truyền thông cũng như kinh nghiệm và bí quyết của người Nha Trang nên chuẩn vị đặc sản nơi đây, mọi người có thể hoàn toàn yên tâm. 

Chúng tôi đã bán chả cá Nha Trang tại TpHCM được 4 năm nay, để có thể duy trì một đoạn đường dài như vậy thì sản phẩm của chúng tôi phải đáp ứng được yêu cầu của khách hàng và có mức giá hợp lý nên quý khách hàng có thể yên tâm khi chọn mua. 

Thời gian đầu khi mới cung cấp ra thị trường, chúng tôi đã đón nhận góp ý của khách hàng, từ đó điều chỉnh cho ra được sản phẩm ưng ý để cung cấp tới quý khách hàng. 

Luôn tươi mới

chả cá Nha Trang ngon tại TpHCM

Chả cá sau khi ra lò được đóng thùng vận chuyển vào TpHCM ngay, và mỗi lần vào chỉ với số lượng nhất định, nên mọi người yên tâm là luôn luôn mới. 

Chúng tôi hiểu rằng hàng tươi mới khách dùng hài lòng thì mới ủng hộ chúng tôi lâu dài, nên dù tốn chi phí tiền xe gửi thì chúng tôi cũng chấp nhận để hàng được vào liên tục. 

Giá hợp lý

Chả cá làm từ xưởng, vận chuyển vào không qua khâu trung gian nào cả nên mức giá luôn là hợp lý, mọi người có thể yên tâm chọn mua. 

CHẢ CÁ NHA TRANG TẠI TPHCM GIÁ BAO NHIÊU?

mua chả cá Nha Trang ngon tại TpHCM

Chả cá Nha Trang mang trực tiếp từ Nha Trang vào có mức giá 130.000 vnđ/kg (1 ký có 3 miếng hoặc 4 miếng tuỳ mọi người lựa chọn. 

Còn nếu quý khách mua sỉ chả cá Nha Trang để kinh doanh, bán quán, bán bánh mì,…thì có thể liên hệ chúng tôi qua Hotline/zalo:0973895089 (Ms.Nga) để được tư vấn trực tiếp và nhận được mức giá tốt nhất. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét