Thứ Hai, 16 tháng 10, 2023

Chả cá Nha Trang bao nhiêu calo?

Chả cá Nha Trang món đặc sản được rất nhiều thực khách yêu thích, hương vị của nó lan toả khắp mọi miền đất nước. Nhiều người thắc mắc chả cá Nha Trang bao nhiêu calo để có thể bổ sung vào chế độ ăn uống của mình hợp lý tránh bị tăng cân. Thì những chia sẻ dưới đây sẽ giúp mọi người có được câu trả lời. 

chả cá Nha Trang bao nhiêu calo

NHỮNG NGUYÊN LIỆU LÀM CHẢ CÁ NHA TRANG

Trước khi trả lời thắc mắc chả cá Nha Trang bao nhiêu calo? Thì dưới đây chúng tôi xin chia sẻ những nguyên liệu mà người thợ sẽ sử dụng để làm chả: 

  • Thịt cá (cá đỏ củ, cá nhồng, cá mối, …)
  • Các loại gia vị: tiêu, tỏi, nước mắm, đường, …
  • Một số nơi sử dụng trứng gà để tăng độ dẻo dai của chả
  • Đối với chả cá chiên còn có dầu ăn

Để miếng chả ngon thì người thợ phải kết hợp thịt cá, cùng với các loại gia vị một cách hài hoà. 

CHẢ CÁ NHA TRANG BAO NHIÊU CALO?

100gr chả cá bao nhiêu kg?

Theo kết quả kiểm nghiệm các chuyên gia dinh dưỡng cho biết thì lượng calo trong 100gr chả cá dao động từ 150-166 calo. Như vậy lượng calo trong chả cá tương đối, không thấp, không cao.

Thường khi ăn chả cá mọi người ít khi nào ăn một mình mà sẽ chế biến kết hợp cùng những nguyên liệu khác thành những món ngon như bún chả cá, bánh mì chả cá, bánh canh chả cá, chả cá sốt cà chua, canh chua chả cá …Nên khi sử dụng để tính lượng calo chính xác mọi người người nhớ cộng calo các nguyên liệu đi cùng nhé.

Thường mỗi bữa ăn của mọi người lượng calo 660-700 calo là chuẩn. Hy vọng với chia sẻ trên mọi người cũng đã trả lời được thắc mắc chả cá Nha Trang bao nhiêu calo. Để có thể yên tâm khi sử dụng, ăn món ngon với lượng phù hợp mà không lo bị tăng cân, giữ được vóc dáng thon gọn như ý muốn. 

NƠI BÁN CHẢ CÁ NHA TRANG NGON Ở SÀI GÒN?

chả cá Nha Trang bao nhiêu calo

Mọi người muốn mua Chả cá Nha Trang ở Sài Gòn ngon, làm từ cá tươi ngon thu mua ở cảng biển Đại Lãnh, chả sạch, ngọt dai tự nhiên thì có thể liên hệ với chúng tôi qua những cách dưới đây:

Hotline/Zalo: 0973.89.50.89 (Ms.Nga)

Fanpage: facebook.com/dacsanngoncanuoc/

Hoặc đặt mua tại website: Dacsanngon3mien.net

Chả cá đảm bảo chất lượng, sử dụng cá tươi ngon, tuyệt đối không pha bột, nên mọi người yên tâm sử dụng. Cảm ơn rất nhiều khách hàng đã tin tưởng ủng hộ trong thời gian vừa qua. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét