Thứ Bảy, 19 tháng 10, 2019

Chả bò Đà Nẵng đường Hải Phòng mua ở đâu?

Bạn có dịp ghé đến Đà Nẵng và muốn tìm mua chả bò đặc sản ở đây về thưởng thức cũng như làm quà biếu cho người thân, bạn bè của mình. Bạn biết không ở đường Hải Phòng ngay ở trung tâm thành phố có 2 địa điểm bán chả bò rất ngon. 

Chúng tôi xin giới thiệu đến mọi người 2 địa chỉ bán chả bò Đà Nẵng ngon tại đường Hải Phòng Tp.Đà Nẵng. Đây cũng là hai cơ sở sản xuất chả bò có thương hiệu, uy tín tại Đà Nẵng nên mọi người có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn mua.

Chả bò Đà Nẵng Cô Lễ 

chả bò Đà Nẵng đường Hải Phòng

Địa chỉ: 53 Đường Hải Phòng, Quận Hải Châu, Tp.Đà Nẵng
Đây là cơ sở sản xuất chả bò nổi tiếng ở Đà Nẵng có từ lâu đời khoảng 15 năm và hương vị của nó lan toả khắp miền Nam tới Bắc.
Điểm đặc biệt của cơ sở này là người ta sẽ cho chả bò vào khuôn inox có lót lá chuối để hấp, giúp cho chả có được hương vị thơm ngon ngon truyền thống. Sau khi hấp xong, chả sẽ cắt thành từng lát 250gr, rồi gói bằng giấy nhôm, hút chân không và được thanh trùng rồi đóng gói.
Nhờ quy trình làm khép kín và cẩn thận nên chả bò Đà Nẵng Cô Lễ ở đường Hải Phòng có được vị thơm ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và có thể bảo quản được lâu khoảng 30 ngày kể từ ngày sản xuất.
Điểm đặt biệt của sản phẩm chả bò này là quy trình sản xuất hiện đại, chả được hút chân không và thanh trùng, nên mọi người có thể yên tâm về vấn đề vệ sinh thực phẩm. Ngoài chả bò ra thì tại đây còn cung cấp chả tré, tương ớt Đà Nẵng.
Giá chả bò Cô Lễ tại Đà Nẵng: 330.000 đồng/kg, tại TpHCM có giá 350.000 dồng/kg
Xin chia sẻ thêm mọi người hạn sử dụng cũng như cách bảo quản chả bò: Chả bò Đà Nẵng để được bao lâu, bảo quản như thế nào? 

Chả bò Đà Nẵng Bà Đệ ở đường Hải Phòng

chả bò Đà Nẵng đường Hải Phòng

Một địa chỉ bán Chả bò Đà Nẵng ở đường Hải Phòng được rất nhiều người biết đến đó là chả bò Bà Đệ.
Địa chỉ: 77-81 Hải Phòng, P. Thạch Thang, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
Ở cơ sở này ngoài món Tré Bà Đệ đặc sản của Đà Nẵng thơm ngon nức tiếng, nhiều du khách tìm đến mua thì còn có món chả bò ngon không kém.
Đòn chả được gói hình viên kẹo không lồ, trông rất đẹp mắt. Cắt đòn chả ra sẽ cảm nhận được mùi thơm đặc trưng, khi thưởng thức bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt dai đậm đà tự nhiên rất hấp dẫn.
Chả bò Bà Đệ Ông chánh có giá 320.000 đồng/kg
Hy vọng chia sẻ trên của chúng tôi mọi người sẽ biết được chả bò Đà Nẵng đường Hải Phòng mua ở đâu?. Mỗi khi có dịp đến Đà Nẵng du lịch, tham quan hay công tác mọi người sẽ dễ dàng tìm được nơi bán chả bò để mua về làm quà, cũng như thưởng thức.
=> Ngoài hai địa chỉ trên thì mọi người có thể tham khảo thêm địa chỉ khác qua bài viết: Điểm danh những địa chỉ bán chả bò Đà Nẵng ngon
Còn nếu mọi người muốn mua chả bò Đà Nẵng ngon ở Sài Gòn thì có thể liên hệ với chúng tôi qua những cách dưới đây:
  • Hotline/Zalo: 0973.89.50.89 (Ms.Nga)
  • Email: tranngadacssan@gmail.com
  • Fanpage: facebook.com/dacsanngoncanuoc/
Chúng tôi những người con miền Trung sẽ mang đến cho quý khách hàng những đòn chả bò Đà Nẵng, chả bò Quảng Nam ngon, đậm chất quê và đáng đồng tiền.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét