Thứ Năm, 5 tháng 4, 2018

Nơi bán chả bò Bà Hường tại Tp.HCM thơm ngon, giá tốt, đảm bảo mua sẽ hài lòng

Chả bò, tré bà đệ, …là những đặc sản mà du khách đến với thành phố Đà Nẵng thường chọn mua về làm quà cho người thân và bạn bè của mình. Có được điều này nhờ hương vị thơm ngon và cái tâm của người làm đặt vào từng đòn char bò, đảm bảo độ sạch cho mọi người sử dụng.

Chả bò Bà Hường ngọt dai đậm đà

Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến mọi người món chả bò Bà Hường, theo nhận xét của rất nhiều người đây là thương hiệu chả bò ngon nổi tiếng được rất nhiều người yêu thích tại đây.
Chả bò Bà Hường có được vị ngon, phải tuân thủ theo những bí quyết làm chả bò Đà Nẵng nói chung, đó là chả bò phải được làm 100% từ thịt bò đùi, đây là phần thịt ngon nhất của còn bò, có độ dẻo, săn chắc, thơm ngon. Thường thì quá trình làm chả bò một ngày bắt đầu từ sáng sớm (4h sáng), vì lúc này các lò mổ bò đã hoạt động, sẽ cho miếng thịt bò tươi ngon, sờ vào cảm thấy ấm nóng.

Thịt bò sau khi mua về sẽ được mang chế biến ngay, chứ không ướp đông để đảm bảo độ tươi ngon cho lát chả. Thịt bò sẽ được lọc bỏ gân một cách cẩn thận, rồi đem thái thành từng lát nhỏ, sau đó cho vào cối xay cùng với các với gia vị đi kèm là hành tỏi, tiêu, ớt đường, nước mắm ngon, theo liều lượng nhất định của cơ sở làm. Sau đó mang đi gói với lá chuối mềm, đã luộc sơ qua nước sôi hơi mềm, để trong qua trình gói không bị gãy. Cuối cùng là cho vào nồi để hấp, theo chia sẻ của những người ở đây có hai cách để chả làm ra không bị cứng, khi luộc xong tắt bếp bạn để đòn chả trong nồi hấp một lúc, để nguội, thấm lại nước đã hấp, cách thứ 2 khi vớt ra nhúng vào ngay nước lạnh, để làm nguội đòn chả.

Thường để đảm bảo đòn chả tươi, thơm ngon, có vị ngọt tự nhiên đậm đà thì quá trình làm chả bò, từ lúc lấy thịt về, đến khi hấp xong, không quá 2 giờ đồng hồ.
Đòn chả bò Đà Nẵng Bà Hường được làm ra một cách cẩn thận, chăm chút từng nguyên liệu một, khâu nào thực hiện tỉ mỉ nên khi cầm lát chả trên tay để thưởng thức, màu hồng của lát chả, vị ngọt dai, cộng với cay của tiêu, mùi thơm đặc trưng của thịt bò hấp dẫn vô cùng. Ăn miếng nào là cảm thấy hấp dẫn miếng đó.
Chả bò bà Hường có công thức bí truyền riêng được giữ gìn cần thận. Nhờ vậy mà trải qua bao chục năm chả bò Đà Nẵng ngon vẫn giữ được vị trí độc tôn của mình trong thế giới chả bò. Giữa rất nhiều các loại chả bò Đà Nẵng thì chả bò Bà Hường vẫn giữ được vị trí của mình, điều này cho thấy sản phẩm chất lượng và chinh phục được thực khách.
=>Xem thêm: ĐIỂM DANH NHỮNG ĐỊA CHỈ BÁN CHẢ BÒ ĐÀ NẴNG NGON

Giá chả bò Bà Hường

Chả bò Bà Hường Đà Nẵng

Chả bò Bà Hường có giá 350.000 đồng/kg.
Đảm bảo khi thưởng thức hương vị của đòn chả Bà Hường mọi người sẽ thấy đáng với đồng tiền mà mình bỏ ra.
=>Khi mua chả bò Bà Hường Đà Nẵng về mọi người thắc mắc để được bao lâu, bảo quản như thế nào cho đúng mời vào xem: CHẢ BÒ ĐÀ NẴNG ĐỂ ĐƯỢC BAO LÂU, BẢO QUẢN NHƯ THẾ NÀO

Nơi bán chả bò Đà Nẵng Bà Hường

Chả bò Bà Hường Đà Nẵng-1


Chả bò Bà Hường chỉ bán và phân phối tại 01 địa điểm duy nhất trên Toàn Quốc là: số 04 Hoàng Diệu - Tp. Đà Nẵng.
Chúng tôi chỉ đặt mua hộ và ship đến tay khách hàng trên toàn quốc, khi có nhu cầu mua chả bò Bà Hường Đà Nẵng vui lòng liên hệ:
  • Hotline/Zalo: 0973.89.50.89 (Ms.Nga)
  • Email: tranngadacssan@gmail.com
  • Fanpage: facebook.com/dacsanngoncanuoc/
  • Website đặt mua: Dacsanngon3mien.net
Khi có sẵn chả bò trong nhà mọi người có thể chế biến được rất nhiều những món ngon, hấp dẫn để gia đình mình thưởng thức như: bánh mì chả bò, cháo chả bò, bún ăn kèm với chả bò, gỏi chả bò,...Còn chần chờ gì nữa hãy đặt mua ngay nhé!
Nếu mọi người muốn mua chả bò cây nhỏ mời vào xem: NƠI BÁN CHẢ BÒ CÂY NHỎ ĐÀ NẴNG

0 nhận xét:

Đăng nhận xét