Thứ Sáu, 31 tháng 3, 2023

Tré Bình Định mua ở đâu quận 9, 2 Thủ Đức tại TpHCM

Món tré Bình Định làm từ thịt tai heo giòn dai sực sực, và có hương vị đặc trưng gây “thương nhớ” cho rất nhiều thực khách. Nếu mọi người đang thắc mắc tré Bình Định mua ở đâu quận 9, 2, Thủ Đức tại TpHCM thì đừng bỏ qua những thông tin dưới đây nhé. 

tré Bình Định quận 9 TpHCM

TRÉ BÌNH ĐỊNH ĐẶC SẢN NỔI TIẾNG XỨ NẪU

Trước khi tìm hiểu tré Bình Định mua ở đâu quận 9, 2, Thủ Đức mọi người cùng chúng tôi tìm hiểu xem món tré này có gì đặc biệt nhé. Tré bó rơm Bình Định gây ấn tượng cho mọi người cả hương vị và cách gói. Tré được gói bằng rơm bó lại trông như những cán chổi. Những ai mới lần đầu thấy cũng sẽ dừng lại để nhìn ngắm và hỏi xem đây là gì. Còn hương vị tré thì giòn dai sực sực, thơm của riềng thính và hương vị đặc trưng của quá trình lên men, không giống những món ăn từ thịt khác. 

Không dễ gì để được ghi nhận là đặc sản của một vùng đất, nhưng tré Bình Định đã làm được, chứng tỏ nó có vị ngon, sức hấp dẫn riêng. Không chỉ có mặt ở Bình Định mà tré bó rơm Bình Định còn theo những chuyến xe lan toả hương vị đi khắp mọi miền đất nước. 

Người này ăn khen ngon, rồi giới thiệu cho người khác, cứ thế tré Bình định ngày càng được nhiều người biết hơn, trở thành món đặc sản làm quà hấp dẫn, niềm tự hào của người dân Xứ Nẫu. 

TRÉ BÌNH ĐỊNH MUA Ở ĐÂU QUẬN 9, 2, Thủ Đức TpHCM

Tré Bình Định quận 9 2 Thủ Đức TpHCM

Thông tin liên hệ mua

Mọi người muốn mua tré Bình Định ở quận 9, 2, Thủ Đức thì có thể liên hệ đặt mua: 

  • Hotline/Zalo: 0973.89.50.89 (Ms.Nga)
  • Fanpage: facebook.com/dacsanngoncanuoc/
  • Website đặt mua: Dacsanngon3mien.net

Khi liên hệ mọi người sẽ được tư vấn và giải đáp thắc mắc liên quan đến thông tin sản phẩm, để khách hàng có thể yên tâm chọn mua. Số lượng ít hay nhiều chúng tôi đều phục vụ với tất cả sự chân thành của người con miền Trung. 

Cách thức giao hàng

Khi mọi người mua tré ở quận 9,2, Thủ Đức thì sau khi nhận thông tin đặt hàng, chúng tôi sẽ lên đơn và đặt ship, khoảng 30 phút-4h giờ là khách hàng đã có thể nhận được.  

Giá tré Bình Định ở quận 9,2 Thủ Đức TpHCM

Giá tré Bình Định tại quận 9,2, Thủ Đức TpHCM 40.000 đồng/cây. Mức giá này phù hợp với nguyên liệu là thịt tai heo quê, riềng, thính, ớt, tỏi, nước mắm ngon và công sức của người thợ bỏ ra để có được chiếc tré thành phẩm hoàn chỉnh.  Tré được mang trực tiếp ở Phú Yên vào và không qua đơn vị trung gian nào cả nên mọi người yên tâm về giá, không lo bị hớ. 

SẢN PHẨM TRÉ BÌNH ĐỊNH Ở QUẬN 9, 2, THỦ ĐỨC ĐẢM BẢO

Tré BÌnh Định mua ở đâu quận 9,2, Thủ Đức

Chuẩn đặc sản Bình Định

Tré được mang trực tiếp từ Bình Định vào, do người Bình Định làm, nên đảm bảo hương vị ngon chuẩn đặc sản Xứ Nẫu. Chúng tôi bán hàng với mong muốn khách hàng ở lại với mình lâu dài và được nhiều người biết tới, nên mang đến cho khách hàng những gì thật và chất lượng nhất. 

Đảm bảo tươi mới

Tré sau khi ra lò được đóng thùng vận chuyển vào TpHCM ngay. Tré làm xong để 2-3 ngày cho lên men có độ chua mới sử dụng. Nên khi đến tay khách hàng vẫn tươi mới. Ngoài tré Bình Định, chúng tôi còn cung cấp các món đặc sản khác như nem chua, các món mắm Bình ĐỊnh, chả ram Tôm đất, nên phải vào hàng liên tục. 

Hy vọng với chia sẻ trên khi muốn mua tré Bình Định ở quận 9, 2, Thủ Đức mọi người có thể đặt mua nhanh chóng, dễ dàng và nhận được sản phẩm như ý.

=> Mời mọi người xem thêm: CÁCH ĂN TRÉ BÌNH ĐỊNH

0 nhận xét:

Đăng nhận xét