Thứ Năm, 5 tháng 4, 2018

Chả bò Đà Nẵng giá bao nhiêu? Mua ở đâu tại TpHCM

Chả bò Đà Nẵng giá bao nhiêu 1 kg ? Mua ở đâu tại TpHCM, hay mua chả bò Đà Nẵng chỗ nào ngon là câu hỏi của rất nhiều người khi tìm mua món đặc sản này. Bài viết này sẽ có câu giải đáp cho tất cả mọi người.

Chả bò Đà Nẵng giá bao nhiêu

CHẢ BÒ ĐÀ NẴNG GIÁ BAO NHIÊU? 

Giá bán lẻ

Qua tính toán và cân đối các chi phí, thì giá chả bò mà Dacsanngon3mien.net mang đến cho quý khách hàng: 
Chả bò đặc biệt: 340.000/kg 2 đòn (chả được làm hoàn toàn từ thịt đùi bò tươi ngon)
Chả bò loại 1: 280.000 vnd (chả được làm từ các phần thịt trên thân bò)
Có thể nói đây mức giá phù hợp với giá chả bò trên thị trường hiện nay, cũng như giá thành nguyên liệu, cũng như công sức của người thợ. Chắc chắn khi thưởng thức đòn chả bò rồi, quý khách hàng sẽ cảm hài lòng giá trị đồng tiền mà mình bỏ ra.
Tất nhiên chúng tôi sẽ có những ưu đãi tuyệt vời cho quý khách hàng mua chả bò Đà Nẵng với số lượng lớn.
Chả bò Đà Nẵng giá bao nhiêu

Giá sỉ chả bò Đà Nẵng

Riêng với quý khách hàng mua sỉ chả bò Đà Nẵng thì có thể liên hệ trực tiếp của chúng tôi qua Hotline:0973.89.50.89 (Ms.Nga), để có thể được tư vấn trao đổi trực tiếp và nhận được mức giá tốt nhất. Chả bò Đà Nẵng sỉ mọi người có thể mua sỉ phục vụ cho quán ăn, nhà hàng, tiệm bánh mì, ...Chúng tôi với kinh nghiệm nhiều năm bán chả bò Đà Nẵng tại TpHCM sẽ mang đến cho quý khách hàng giá tốt và sản phẩm chất lượng. 

CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN GIÁ CHẢ BÒ ĐÀ NẴNG

Giá thịt bò

Như mọi người biết nguyên liệu chính để làm nên chả bò là thịt bò. Thịt bò ở đây phải là thịt bò tươi ngon vừa mới mổ ra và bò cỏ được mua ở các huyện miền núi của Quảng Nam Đà Nẵng. Khi giá thịt bò tăng thì giá chả cũng tăng và ngược lại. 

Quá trình làm của người thợ

Để làm ra được thành phẩm đòn chả bò Đà Nẵng ngon phải trải qua rất nhiều công đoạn, đầu tiên lấy thịt bò tươi ngon, sơ chế thái thịt, quết thịt cùng với các gia vị, gói chả,  hấp chả. Công đoạn nào cũng đòi hỏi sự khéo léo và tỉ mỉ của người thợ. Giá của chả bò Đà Nẵng cũng phải tương xứng với công sức của người thợ bỏ ra. 

Số lượng chả mọi người mua

Giá chả bò bao nhiêu 1 kg
Nếu mọi người mua chả bò Đà Nẵng với số lượng nhiều thì người bán sẽ sẵn sàng tính giá ưu đãi hơn so với giá bán bình thường. Điều này là dễ hiểu, bởi đây là cách để khuyến khích khách hàng mua hàng và quay trở lại mua. 

Nơi mọi người mua

Chả bò Đà Nẵng là món ăn đặc sản của Thành Phố này, các cơ sở sản xuất chả bò ở đây mới cho ra hương vị chuẩn, đúng đặc sản vùng đất này. 
Nếu mọi người mua tại đây thì giá sẻ rẻ hơn so với mua tại TpHCM hay các tỉnh thành khác. Do có thêm chi phí vận chuyển, bảo quản.
Qua chia sẻ trên mọi người có thể thấy giá chả bò Đà Nẵng tại TPHCM ở trên mà chúng tôi đưa ra ở trên là hợp lý, mọi người yên tâm chọn mua mà không lo bị hớ.

DACSANNGON3MIEN.NET ĐỊA CHỈ BÁN CHẢ BÒ ĐÀ NẴNG CAM KẾT

Chả bò Đà Nẵng giá bao nhiêu 1 kg?
  • Cung cấp chả bò Đà Nẵng 100% thịt bò, không có hàn the hay chất phụ gia bảo quản thực phẩm.
  • Chả bò do người Đà Nẵng làm ra, theo công thức của người Đà Nẵng-Quảng Nam, nói không với giả nhái thương hiệu.
  • Chả bò sau khi ra lò sẽ được cho vào thùng và vận chuyển vào TpHCM ngay, vào thường xuyên khoảng 2-3 ngày một lần nên quý khách hàng có thể yên tâm rằng đòn chả bò Đà Nẵng mua của chúng tôi luôn là tươi ngon nhất.
  • Chả bò có giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, nên khi thưởng thức mọi người có thể an tâm.
Chúng tôi là những người con miền Trung khởi nghiệp với sản phẩm đặc sản của quê hương mình, nên chúng tôi luôn nổ lực, mang đến cho quý khách hàng sản phẩm ngon và chất lượng nhất để vừa có thể phát triển dịch vụ của mình, vừa quảng bá sản phẩm hình ảnh quê hương.
Khi có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline:0973.89.50.98 (Ms.Nga) nơi bán chả bò Đà Nẵng ngon, chất lượng, chúng tôi sẽ phục vụ quý khách hàng bằng tất cả sự trân trọng của mình. 
Hy vọng rằng với thông tin trên mọi người trả lời được thắc mắc chả bò Đà Nẵng giá bao nhiêu? khi cần có thể đặt mua nhanh chóng, dễ dàng không lo về giá.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét