Thứ Bảy, 4 tháng 5, 2019

Nơi bán chả bò cây Đà Nẵng tại TpHCM ngon, giá tốt

Chả bò cây được gói trong lá chuối thành những thanh dài, mọi người có thể lọt ra và cầm ăn trực tiếp tận hưởng hương vị tuyệt vời của nó ngay, không cần phải dùng dao cắt như chả đòn, rất tiện dụng, mà lại ngon nên được rất nhiều người lựa chọn.

Nơi bán chả bò Đà nẵng

chabochinhhieu.blogspot.com và dacsanngon3mien.net hân hạnh là một trong những địa chỉ cung cấp chả bò cây ngon, chuẩn đặc sản Đà Nẵng với mức giá hợp lý.

Sản phẩm chả bò cây tại đây đảm bảo:


Chả do người Đà Nẵng trực tiếp làm ra, đây là đặc sản của vùng đất này nên khi ăn miếng chả bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt, dai tự nhiên và thơm ngon đặc trưng của thịt bò.
Hàng được vận chuyển từ Đà Nẵng vào liên tục và bảo quản cẩn thận tại cửa hàng nên đảm bảo được độ tươi ngon khi đưa đến tay khách hàng. Khi ăn khách hàng sẽ cảm nhận được trọn vẹn hương vị của chả bò đặc sản Đà Nẵng. 
Chúng tôi những người con miền Trung đã lớn lên cùng hương vị của chả bò nên bằng tâm huyết của mình luôn cố gắng mang sản phẩm này đến cho nhiều người.
Mua chả bò cây tại đây thì khách hàng có thể yên tâm rằng mình sẽ nhận được mức giá chuẩn nhất, không lo bị chặt chém.

Giá chả bò cây Đà Nẵng

Nơi bán chả bò Đà nẵng

Chả bò cây Đà Nẵng 5.000 đồng/cây, đây là mức giá bán lẻ, nếu khách hàng muốn mua sỉ hay mua số lượng lớn thì chúng tôi cũng sẽ có chính sách giá ưu đãi.
Khách hàng mua từ 200 cây trở lên sẽ được tính giá sỉ.
Khách hàng mua từ 100-199 cây sẽ được giảm giá ưu đãi.

Chả bò cây Đà Nẵng dùng làm gì?

Dùng ăn bún: Khi ăn bún mắm nêm thịt luộc hay bất cứ món bún gì, ngay cả món mì, bánh canh bạn có thể lọt chả bò cây ra cho vào ăn cùng, sẽ góp phần tạo nên điểm nhấn giúp cho món ăn trở nên ngon và hấp dẫn hơn rất nhiều.
Cho các bé ăn: Các bé nhỏ thường rất thích thú với việc cầm cây chả trên tay và ăn, nên thay vì cho các bé thưởng thức các món gà rán, nước ngọt không tốt cho sức khoẻ thì mẹ có thể cho bé thưởng thức món này.
Dùng đãi tiệc: Khi làm tiệc bạn có dễ xếp những chả bò cây được gói nhỏ, xinh xắn ra đĩa sau thực khách tự bóc ra và cho vào chén để thưởng thức. Món này rất ngon, thực khách lại dễ ăn mà bạn không cần tốn thời gian chế biến gì cả, vì đã có chúng tôi cung cấp sẵn.
Khi bạn muốn mua sỉ lẻ chả bò cây Đà Nẵng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua những cách dưới đây:
·      Hotline/Zalo: 0973.89.50.89 (Ms.Nga)
·      Email: tranngadacssan@gmail.com

·      Fanpage: facebook.com/dacsanngoncanuoc/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét