Thứ Sáu, 8 tháng 4, 2022

Chả bò Đà Nẵng ngon bên trong, đẹp bên ngoài

Tôi có cơ hội đến với thành phố Đà Nẵng xinh đẹp vài lần, ngoài những cây cầu đẹp cuốn hút tôi, thì những đòn chả bò Đà Nẵng treo lủng lẳng ở các quán cũng khiến tôi tò mò thưởng thức và thực sự nó xứng đáng là món ăn đặc sản của Đà Nẵng.

Chả bò Đà Nẵng ngon

Món chả bò ở các tỉnh thành của nước ta đều có, tôi có vinh dự thưởng thức chả bò ở một số nơi, nếu đặt lên bàn cân để so sánh thì chả bò Đà Nẵng nhỉnh hơn về độ dai ngọt, mùi thơm đặc trưng của thịt bò rất riêng, sẽ khiến người ăn khó mà buông đũa được. Nó xứng đáng món ăn nằm trong top 50 món ăn đặc sản ngon nhất của nước ta, do sách kỷ lục Việt Nam bình chọn.

 Cũng chính vì lý do này mà mỗi lần đến Đà Nẵng, tôi không chần chừ móc túi ra để mua vài đòn chả bò Đà Nẵng ngon về để cho gia đình mình dùng, làm quà tặng cho người thân, bạn bè của mình.

=>Xem thêm: Ngon chi lạ chả bò Đà Nẵng

ĐÒN CHẢ BÒ ĐÀ NẴNG NGON BÊN TRONG, ĐẸP BÊN NGOÀI

Chả bò Đà Nẵng ngon đẹp

Cắt đòn chả bên trong ra, bạn sẽ bắt mắt bởi màu hồng của đòn chả do thịt bò tạo ra, rồi cảm nhận mùi thơm thoang thoảng của thịt bò, vị giác của bạn sẽ bị kích thích muốn được ăn ngay. Rồi cho vào miệng để cắn bạn sẽ cảm nhận được độ dai dẻo của đòn chả và vị cay của hạt tiêu, vô cùng đã. Đặc biệt chả bò Đà Nẵng làm 100% từ thịt bò không sử dụng bất cứ chất phụ gia, bảo quản nào, nên khi ăn bạn sẽ cảm nhận được hương mùi vị ngon tự nhiên rất rõ.

Bên ngoài thì chả bò Đà Nẵng được gói bằng lá chuối rất đẹp, có hai cách gói hình trụ và hình “viên kẹo”. từng nếp gấp lá, đường dây buộc rất khéo làm cho đòn chả cân đối và đẹp.

Nên ai muốn mua món gì đó để làm quà, thì chả bò Đà Nẵng là lựa chọn không thể tốt hơn.

CÁC THƯƠNG HIỆU CHẢ BÒ NỔI TIẾNG Ở ĐÀ NẴNG

Chả bò đà nẵng ngon

Trong bài viết này chúng tôi xin giới thiệu đến mọi người những thương hiệu chả bò nổi tiếng:

Chả bò cô Huệ

Với phương châm cho ra những đòn chả bò ngon đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, chả bò cô Huệ nổi tiếng khắp nơi, được nhiều người tin dùng.

Chả bò bà Đệ

Ngoài nổi tiếng với món tré, thì chả bò Bà Đệ cũng là món ngon, có vị thơm, dai giòn, được chế biến kỹ lưỡng, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Chả bò bà Hường

Thương hiệu chả bỏ cam kết không sử dụng chất bảo quản, hàn the trong chế biến. Chả bò Đà Nẵng bà Hường làm hài lòng du khách bởi miếng chả tươi ngon, vị ngọt dai đặc trưng, đóng gói cẩn thận, phục vụ tận tình.

...

Còn rất nhiều thương hiệu, cơ sở sản xuất chả bò Đà Nẵng ngon khác mà chúng tôi chưa có nhiều thời gian để tìm hiểu và giới thiệu đến mọi người. Điều đáng nói khi mà các cơ sở sản xuất chả bò mọc lên nhiều, để có thể tồn tại được lâu dài và cạnh tranh được thì mỗi cơ sở đều phải cố gắng cải thiện chất lượng chả bò của mình, đặc biệt phải đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Điều này sẽ có lợi cho khách hàng và mọi người cũng sẽ yên tâm khi mua chả bò Đà Nẵng. 

Người làm chả bò nào cũng mong muốn rằng khách hàng sau khi thưởng thức đòn chả của mình thì sẽ khen ngon, giới thiệu đòn chả của mình đến với những người khác. 

=>Xem thêm: Kinh nghiệm chọn mua chả bò Đà Nẵng

NƠI ĐẶT MUA CHẢ BÒ ĐÀ NẴNG

Bạn muốn mua chả bò Đà Nẵng để dùng hay làm quà, cho dù ở bất cứ nơi đâu hãy kiên hệ cho chúng tôi qua:

Hotline/Zalo: 0973.89.50.89 (Ms.Nga)

Email: tranngadacssan@gmail.com

Fanpage: facebook.com/dacsanngoncanuoc/

Website đặt mua: Dacsanngon3mien.net

Những đòn chả bò ngon sạch bên trong, đẹp bên ngoài sẽ được trao đến tay khách hàng.

=>Xem thêm: Điểm danh những địa chỉ bán chả bò Đà Nẵng ngon

0 nhận xét:

Đăng nhận xét