Thứ Hai, 8 tháng 8, 2022

Các thương hiệu chả bò Đà Nẵng ngon, nhiều người thích

Nếu như bạn đang muốn tìm mua chả bò đặc sản Đà Nẵng mà chưa biết thương hiệu chả bò nào ngon, thì hãy tham khảo những thông tin dưới đây. Chúng tôi xin chia sẻ các thương hiệu chả bò Đà Nẵng ngon.

Thương hiệu chả bò Đà Nẵng ngon

Chả bò Đà Nẵng ngon

Đà Nẵng không chỉ có sự quyến rũ của riêng mình biển bao quanh và dòng sông Hàn chạy  giữa thành phố mà nhắc đến nơi đây người ta còn nói về món đặc sản hấp dẫn có độ ngọt dai tự nhiên chinh phục biết bao người đó là chả bò Đà Nẵng. Chả bò rất nhiều nơi ở nước ta làm được nhưng chả bò Đà Nẵng được cho là ngon nhất với độ ngọt dai của thịt, thơm của chả, chút cay của tiêu rất tròn vị.

Đòn chả cũng được gói rất khéo có thi gói thành đòn tròn như bánh tét, có khi gói gói thành hình viên kẹo khổng lồ mua làm quà biếu thì vô cùng tuyệt vời.

Ở Đà Nẵng có rất nhiều lò chả mọc lên không biết chả bò Đà Nẵng nào ngon, thì dưới đây chúng tôi xin giới thiệu qua những thương hiệu nổi tiếng tại đây được rất nhiều người yêu thích:

  • Chả bò Đà Nẵng Bà Đệ
  • Chả bò Bà Hường
  • Chả bò Bà Ngọc
  • Chả bò ông Tý
  • Chả bò Thy Vân

Và còn nhiều những thương hiệu chả bò khác, không quảng cáo rầm rộ, nhưng được rất nhiều người yêu thích. Điều đáng quý là những thương hiệu này mặc dù nhiều người đặt mua nhưng họ không bao giờ chạy theo số lượng, vẫn miệt mài làm ra đòn chả theo đúng quy trình kỹ thuật cũng như bí quyết của riêng mình để chả không chỉ ngon mà còn phải sạch. 

Các thương hiệu chả bò Đà Nẵng ngon

Nhờ đó, có thương hiệu đã tồn tại mấy chục năm nhưng sức hút của nó vẫn còn, được nhiều người tin tưởng.

=>Xem thêm: chả bò Đà Nẵng làm món gì ngon?

Địa chỉ bán chả bò Đà Nẵng

Thương hiệu chả bò đà nẵng ngon

Dacsanngon3mien.net là đại lý cung cấp cấp chả bò Đà Nẵng ngon, đảm bảo chất lượng cho tất cả mọi người. Sản phẩm tại đây đảm bảo được làm 100% từ thịt bò tươi ngon, không hàn the hay chất bảo quản, được bảo quản cẩn thận nên quý khách hàng yên tâm là sản phẩm luôn tươi mới.

Mức giá của chúng tôi được niêm yết rõ ràng thuận mua, vừa bán nên quý khách hàng yên tâm khi mua sản phẩm của chúng tôi không lo bị hớ, hay chặt chém. Giá chả bò Đà Nẵng: 320.000 đồng/kg, nếu muốn mua sỉ quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotline:0973.89.50.89 (Ms.Nga) để được tư vấn và nhận được mức giá ưu đãi.

Chúng tôi là những đứa con của người miền Trung nên làm việc bằng cả tâm huyết của mình để sản phẩm của quê hương mình được nhiều người biết đến, nên mọi người yên tâm sản phẩm chúng tôi luôn là chất lượng nhất.

Muốn mua chả bò Đà Nẵng hãy truy cập website:dacsanngon3mien.net hoặc liên hệ qua:

Hotline/Zalo:0973.89.50.89 (Ms.Nga)

Email:tranngadacssan@gmail.com

Fanpage: facebook.com/dacsanngoncanuoc/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét