Thứ Tư, 18 tháng 5, 2022

Đi Đà Nẵng đừng quên mua chả bò về làm quà

Bao nhiêu lần đến với Đà Nẵng vẫn háo hức, và không biết sao tôi cảm thấy mình có duyên với món đặc sản chả bò Đà Nẵng ở đây. Cứ mỗi lần đến là được thưởng thức những món ăn chả bò hấp dẫn và được tặng hai đòn chả để mang về.

MÓN NGON TỪ CHẢ BÒ ĐÀ NẴNG KHÓ QUÊN

Bún mắm nêm chả bò Đà Nẵng thơm ngon

Bún mắm nêm chả bò Đà Nẵng

Buổi chiều khi tôi mà bạn mình đã khám phá xong bãi biển Mỹ Khê, chụp bức hình thật chất ở đây để về post Facebook khoe với bạn bè của mình. Tôi được bạn chở đi ăn tô bún mắm nêm chả bò, mà có thể nói chưa bao giờ tôi được ăn tô bún ngon đến thế.

Chỉ cần nhìn thôi là vị giác của bạn đã bị kích thích ngay. Qua quan sát tôi liệt kê ra danh sách các thành phần có trong tô bún, rau sống các loại dưới tô, trên là bún, kế đến là lát thịt luộc 3 chỉ ngon, mít non luộc, lát chả bò Đà Nẵng hồng hào, hạt đậu phộng rang và chan nước mắm nêm đã được pha với thơm, ớt, tỏi có vị chua ngọt ngọt và mùi thơm rất hấp dẫn lên trên.

Tất cả nguyên liệu trong tô bún hoà quyện lại với nhau, chua, cay, ngọt đều đủ vị cả, rất tròn vị.

Tôi tin chắc rằng cho dù thực khách có khó tính đến mấy thì cũng bị chinh phục bởi vị ngon hấp dẫn của bún chả bò Đà Nẵng này. Mềm của bún, ngọt dai miếng chả bò Đà Nẵng, thơm ngon của mắm nêm tất cả hoà quện với nhau ngon kinh khủng khiếp.

=>Xem thêm: Ngon chi lạ chả bò Đà Nẵng

Cháo chả bò lạ miệng hấp dẫn

cháo chả bò

Rồi ngày hôm sau tôi được bạn dẫn ăn một món ăn từ chả bò khác đó cháo chả bò Đà Nẵng, lâu nay tôi ăn cháo thịt bò, cháo vịt, cháo lươn, …còn cháo chả bò có lẻ tôi mới được nghe và thưởng thức lần đầu. Lúc vào quan tôi chờ đợi xem cô chủ quán mang tô cháo ra, xem hình dạng của nó như thế nào, đó là tô cháo thịt bò bằm, cho vào lát chả bò Đà Nẵng, rồi thêm hành lá và tiêu ở trên.

Đơn giản vậy mà ăn ngon cực kỳ, miếng chả bò ngọt dai trở thành điểm nhấn cho tô cháo. Húp miếng cháo, cắn miếng chả bò đã vô cùng.

=>Xem thêm: Những bí quyết làm chả bò Đà Nẵng ngon

CHẢ BÒ MÓN ĐẶC SẢN ĐÀ NẴNG LÀM QUÀ

Chả bò đặc sản Đà Nẵng làm quà

Rồi sau khi rời khỏi thành phố Đà Nẵng, tôi lại được mẹ của người bạn, tặng cho hai đòn chả bò Đà Nẵng bảo đem về làm quà cho gia đình. Lần đó tôi mang về Má cắt ra cho cả nhà ăn, ai cũng khen ngon và từ đó về sau, mỗi lần có dịp đi Đà Nẵng má dặn mua ít chả bò Đà Nẵng về. Tôi thấy mình thật có duyên với món này.

Nếu ai có dịp đến với thành phố Đà Nẵng thì đừng bỏ qua món ăn hấp dẫn này nhé. Còn nếu muốn mua chả bò Đà Nẵng sỉ lẻ thì mọi người liên hệ với nơi bán chả bò Dacsanngon3mien.net qua Hotline:0973.89.50.89 (Ms.Nga) những đòn chả bò chuẩn đặc sản Đà Nẵng ngọt dai, thơm ngon sạch sẽ được trao đến tay quý khách hàng.

Ngoài ra còn rất nhiều món đặc sản Đà Nẵng làm quà hấp dẫn khác như: tré Bà Đệ, khô mè Bà Liễu, mắm cá cơm, khô cá, khô gà, mực rim, nước mắm Nam Ô,…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét